top of page

Thiết kế các công thức nấu ăn tương tác, minh họa mà có thể cuộn, nướng và ăn từ IKEA


đầu bếp chỉ cần thêm các thành phần lên trên tờ giấy

Từ lâu IKEA đã nổi tiếng với danh xưng tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới; chuyên về thiết kế đồ nội thất bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà ở. Bên cạnh đó, IKEA cũng đã từng cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo cũng khá thú vị liên quan đến việc chế biến món ăn từ các công thức có sẵn trên giấy.


Từ ý tưởng trên Công ty quảng cáo Leo Burnett đã nghĩ ra một bộ sưu tập các công thức nấu ăn dễ làm được in trên giấy nướng có thể nấu được, và được đặt tên là 'Nấu ăn trang giấy này', các tờ bao gồm hướng dẫn từng bước và danh sách các thành phần minh họa được đánh dấu bằng mực an toàn thực phẩm, mỗi thành phần phù hợp với tỷ lệ thực tế cần thiết cho công thức. đầu bếp tự phát và thợ làm bánh có kinh nghiệm chỉ cần thêm thức ăn, cuộn tất cả lại và nướng. các công thức nấu ăn kết hợp các mặt hàng thực phẩm của IKEA và thu hút sự chú ý đến dòng sản phẩm nhà bếp gia dụng của công ty.


Các công thức nấu ăn được in ngay trên giấy

Các sự kiện tại cửa hàng trên khắp Canada đã quảng bá chiến dịch, trong đó tất cả 12.500 công thức làm giấy da có sẵn ở 18 địa điểm đã được bán hết trong vòng vài giờ.

Họ đã sử dụng các loại mực in trên giấy với chất lượng an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng và họ cũng đã công bố các thành phần của loại mực in trên giấy này.


muối, hạt tiêu và hành bột được thêm vào tấm trước khi nướng

sau khi nấu chín, bữa ăn đã sẵn sàng để phục vụ và ăn

mỗi tờ bao gồm hướng dẫn từng bước và danh sách các thành phần được minh họa

chỉ cần thêm nguyên liệu, cuộn giấy và nướng

Theo Designeboom.

Comments


Top Stories

bottom of page