top of page

Facebook đã thay đổi logo - bạn có nhận ra sự khác biệt không ?


Logo cũ (trái) so với logo mới (phải) - Logo Facebook vẫn có màu xanh lam nhưng có màu xanh hơn một chút.


Meta đang cập nhật “hệ thống nhận dạng” của Facebook và bao gồm một logo được làm mới đáng kể.


Về cơ bản, logo mới gần như hoàn toàn giống với cái trước, ngoại trừ màu xanh lam là màu xanh đậm hơn và chữ “f” viết thường có một vài chỉnh sửa tinh tế. Bạn có thể thấy logo mới bên cạnh logo gần đây nhất trong hình ảnh ở đầu bài đăng này.


Đây là lời giải thích của Meta về những thay đổi từ một bài đăng trên blog vào thứ tư:

Mục đích của chúng tôi là tạo ra một thiết kế logo Facebook mới mẻ, táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn và trường tồn hơn. Mỗi cải tiến mới, đặc biệt đều mang lại sự hài hòa hơn trên toàn bộ thiết kế như một yếu tố chính tạo nên bản sắc của ứng dụng.

Chúng tôi đã thực hiện điều này bằng cách kết hợp cách thể hiện tự tin hơn về màu xanh lam cốt lõi của Facebook, vốn được xây dựng để dễ tiếp cận hơn bằng hình ảnh trong ứng dụng của chúng tôi và mang lại độ tương phản mạnh hơn để chữ “f” nổi bật.

Điều hợp lý là Meta chỉ chỉnh sửa một chút logo Facebook thay vì thiết kế lại hoàn toàn. Meta cho biết nền tảng này đang chứng kiến ​​một sự thay đổi đáng kinh ngạc " 2 tỷ người dùng mỗi ngày",có nghĩa là mọi thay đổi trực quan sẽ được nhìn thấy bởi nhiều của người.

Meta có nhiều thay đổi hơn được lên kế hoạch cho giao diện của Facebook. Công ty đã mô tả các bản cập nhật được nêu trong blog hôm thứ Tư là “giai đoạn đầu tiên của hệ thống nhận dạng được làm mới” cho ứng dụng, vì vậy hãy chú ý theo dõi các chỉnh sửa thiết kế tiếp theo sắp tới.



Comentarios


Top Stories

bottom of page